Saturday 1 July 2017

Forex trading กลยุทธ์ bollinger วง


ยินดีต้อนรับนักวิเคราะห์ด้านเทคนิค สำหรับผู้ค้า Forex ต้องการใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคสำหรับการซื้อขายสกุลเงินคู่ค้าผู้ค้า forex นับพัน ๆ รายใช้กลุ่ม Bollinger Bands แต่เป็นเว็บไซต์แรกและแห่งเดียวที่ทุ่มเทให้กับการให้บริการการวิเคราะห์ Bollinger Bands เฉพาะสำหรับตลาด forex ไซต์แสดงรายชื่อคู่สกุลเงินที่พอดี Bollinger Band เกณฑ์ระบบการตรวจคัดกรองแผนภูมิแบบโต้ตอบที่ช่วยให้คุณสามารถเขียนโปรแกรมตัวชี้วัดของคุณเองและอื่น ๆ อีกมากมายรวมทั้งแผนภูมิ 2 มิติและ 3 มิติและเพื่อจัดหาเครื่องมือระดับมืออาชีพสำหรับการซื้อขาย forex BBForex ได้เพิ่มการเขียนโปรแกรมบนเว็บ, BBScript เพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งดัชนีและการวิเคราะห์ได้อย่างเต็มที่ ยังไม่ได้ปรับให้เหมาะสมสำหรับเบราว์เซอร์แบบสัมผัสที่มีขนาดเล็กลงขณะนี้กำลังดูดีที่สุดในแล็ปท็อปหรือพีซีปลั๊กอิน Adobe Flash Player อาจจำเป็นต้องใช้สำหรับคุณลักษณะบางอย่างที่ฉันเข้าใจต่อไป 2017 Bollinger Capital Management, Inc. Bollinger Bands. Bollinger Bands เป็นเทคนิค แผนภูมิ Bollinger Bands เป็นวงดนตรีสองกลุ่มที่แซนด์วิชในราคาตลาดผู้ค้าหลายรายใช้พวกเขาเป็นหลักเพื่อกำหนดระดับซื้อที่สูงเกินไปและ oversold หนึ่งกลยุทธ์ทั่วไปคือการขายเมื่อราคาแตะที่ Bollinger Band และซื้อ เมื่อเข้าสู่ Bollinger Band ที่ต่ำกว่าเทคนิคนี้ใช้งานได้ดีในตลาดที่เด้งขึ้นในช่วงที่มีความสอดคล้องกันหรือที่เรียกว่าช่วงที่ถูก จำกัด ขอบเขตในตลาดประเภทนี้ราคาจะตีกลับจากกลุ่ม Bollinger Bands อย่างลูกบอลกำยำระหว่างสองผนัง แม้ว่าราคาบางครั้งอาจตีกลับระหว่างกลุ่ม Bollinger Bands แถบไม่ควรมองว่าเป็นสัญญาณในการซื้อหรือขาย แต่เป็นแท็ก A s John Bollinger เป็นคนแรกที่ได้รับทราบแท็กของวงดนตรีเป็นเพียงที่แท็กไม่ใช่สัญญาณแท็ก Bollinger วงบนไม่ได้ด้วยตัวเองขายสัญญาณแท็ก Bollinger วงล่างไม่ได้ด้วยตัวเองซื้อสัญญาณราคามักจะ สามารถและไม่เดินวงดนตรีในกรณีที่ผู้ค้าที่พยายามจะขายเมื่อวงบนถูกตีหรือซื้อเมื่อวงล่างถูกตีจะเผชิญกับชุดระทึกขวัญของ stop-outs หรือเลวร้ายยิ่งที่เพิ่มมากขึ้นลอยขาดทุนเป็นราคา เลื่อนขึ้นและไกลออกไปจากจุดเริ่มต้นเดิมลองดูตัวอย่างด้านล่างของราคาที่เดินวงดนตรีหากผู้ขายรายแรกขายแถบ Bollinger Band เป็นอันดับแรกเขาจะมีสีแดงลึกขึ้นบางทีอาจจะดีกว่า วิธีการค้ากับ Bollinger Bands คือการใช้พวกเขาเพื่อวัดแนวโน้มการใช้ Bollinger Bands เพื่อบ่งบอกถึงแนวโน้มหนึ่ง Clich ทั่วไปในการซื้อขายคือราคาช่วง 80 ของเวลามีความจริงที่ดีในข้อความนี้เนื่องจากตลาดส่วนใหญ่รวมเป็น bulls และหมี le for supremacy แนวโน้มของตลาดหายากซึ่งเป็นเหตุผลที่การซื้อขายพวกเขาไม่ได้เกือบเป็นเรื่องง่ายเหมือนกับที่เราอาจจะคิดว่ามองไปที่ราคาด้วยวิธีนี้เราสามารถกำหนดแนวโน้มเป็นส่วนเบี่ยงเบนจากช่วงปกติที่หลักแถบ Bollinger วัดและแสดงให้เห็นถึง ความเบี่ยงเบนหรือความผันผวนของราคานี่คือเหตุผลที่พวกเขาสามารถเป็นประโยชน์ในการระบุแนวโน้มการใช้ Bollinger Bands สองชุด - หนึ่งที่สร้างขึ้นโดยใช้พารามิเตอร์ของส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 1 และอื่น ๆ โดยใช้การตั้งค่าทั่วไปของส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 2 - สามารถช่วย เรามองไปที่ราคาในรูปแบบที่แตกต่างกันในตารางด้านล่างเราจะเห็นว่าเมื่อใดก็ตามที่ช่องราคาระหว่างแถบ Bollinger Bands 1 SD และ 2 SD ด้านบนมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นดังนั้นเราจึงสามารถกำหนดพื้นที่ระหว่างสองกลุ่มดังกล่าวได้ ซื้อโซนตรงกันข้ามถ้าช่องทางราคาภายใน Bollinger Bands 2 SDS ต่ำกว่า 1 SD และ SD 2 อันก็จะอยู่ในโซนขายท้ายที่สุดถ้าราคาเดินรอบระหว่าง 1 SD Band และ SD SD 1 วงมันจะเป็นพื้นกลางๆ, และเราสามารถ sa y ประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ของ Bollinger Bands คือการปรับแบบไดนามิกเมื่อความผันผวนเพิ่มขึ้นและลดลงส่งผลให้กลุ่ม Bollinger Bands ขยายและหดตัวโดยอัตโนมัติพร้อมกับการดำเนินการด้านราคาโดยการสร้างซองจดหมายแนวโน้มที่ถูกต้อง หนึ่งในตัวชี้วัดการซื้อขายที่เป็นที่นิยมมากที่สุดกลุ่ม Bollinger Bands ได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญของนักวิเคราะห์ทางเทคนิคหลาย ๆ คนโดยการปรับปรุงการทำงานของตนผ่านการใช้กลุ่ม Bollinger Bands จำนวน 2 ชุดผู้ค้าสามารถบรรลุความซับซ้อนในการวิเคราะห์โดยใช้เครื่องมือที่เรียบง่ายและสง่างามนี้ นอกจากนี้ยังมีวิธีการต่างๆมากมายในการตั้งค่าช่อง Bollinger Band วิธีการที่เราอธิบายไว้ในที่นี้เป็นวิธีที่พบได้ทั่วไปส่วนกลุ่ม Bollinger Bands สามารถช่วยในการระบุแนวโน้มได้ในส่วนถัดไปเราจะดูที่ตัวบ่งชี้ MACD ซึ่งสามารถใช้ในการ วัดความแรงของแนวโน้มมองไปที่ประเภทอื่น ๆ ของวงดนตรีและช่องทางให้ดูที่จับกำไรโดยใช้แถบและช่องทางการซื้อขาย Forex กลยุทธ์ 10 H4 Bollinger Band Strategy โพสต์โดยผู้ใช้งานเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2550 - 04 09.Current strategy ถูกส่งมาโดย Joe Chalhoub ขอบคุณ Joe และมีความสุขกับการซื้อขายทุกคน H4 Bollinger Band Strategy. Tools Bollinger Bands 20 TimeFrame H4 All ALL This กลยุทธ์เป็นเรื่องง่ายมากและฉันใช้มันเพื่อตรวจสอบโอกาสและเป็นสิ่งที่ดีมากถ้าคุณเปิดแผนภูมิ H4 EUR JPY และคุณแทรกตัวบ่งชี้ Bollinger Bands 20 หากคุณดูแผนภูมิคุณจะเห็นว่าวงดนตรีเป็นเพียงการต่อต้านและ แนวรองรับด้านบนเป็นแนวรองรับและแนวรับล่างเป็นแนวรองรับถ้าคุณให้ความสนใจกับกราฟคุณจะเห็นว่าส่วนใหญ่เวลาที่ราคาถูกกดลงบนวงดนตรีแล้วมันย้อนกลับไปยัง Lower Band ดังนั้นการค้าของฉันจึงเป็นเรื่องง่ายมาก ฉันรอจนราคาสัมผัสให้วงด้านบนและปิดตามมันไม่ได้เหนือมันและรอจนกระทั่งเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือจนกว่าจะสัมผัส ส่วนล่าง Band. Same เมื่อสัมผัสแถบล่างและเทียนปิดข้างต้นและเทียนต่อไปเปิดเหนือวงล่างก่อนแล้วฉันไปยาวกับกลุ่มเป้าหมายวงบนหรือ 100 pips คุณสามารถพัฒนากลยุทธ์นี้เป็นฉัน, คุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์ของฉันสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ ถ้าคุณคิดว่าในเทคนิคนี้และสังเกตแผนภูมิฉันแน่ใจว่าคุณจะพัฒนากลยุทธ์นี้ได้อย่างรวดเร็วและทำให้การค้าที่ชนะ 99 โชคดีโจ Chalhoub. H4 Bollinger ส่วนกลยุทธ์กลุ่ม II. Tools Bollinger Band 20 TimeFrame H4 สกุลเงินใด ๆ กลยุทธ์นี้เป็นความต่อเนื่องของกลยุทธ์ก่อนหน้านี้ฉันส่งก่อนที่กลยุทธ์การซื้อขาย Forex 22 กลยุทธ์นี้ง่ายมากและคุณสามารถหารายละเอียดเพิ่มเติม ที่ฟอรัม forex ขั้นแรกให้เปิดสกุลเงินต่อตัวอย่าง EUR USD และ H4 timeframe ปัญหา breaklines ที่เหมาะสมจาก bollinger band visual ตัวอย่างอยู่ที่ฟอรัม forex ตอนนี้รอจนถึงวันหยุดแบ่ง breakLine แบ่งนี้ไม่ใช่สัญญาณการค้าที่เราต้องมี การยืนยันพิเศษมาที่นี่บทบาทของ bollinger band. look ที่วง Bollinger บนและล่างถ้าพวกเขาทั้งสองเปิดซึ่งหมายความว่าวงดนตรีบนอยู่ UP และวงล่างเป็น DOWN แล้วมันเป็น confimation ของการค้าส่งโดย Thomas เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2550 - 14 26. ฉันสงสัยเกี่ยวกับสิ่งที่คุณแสดงความคิดเห็นคุณจะเห็นว่าส่วนใหญ่เวลาที่ราคาตีวงดนตรีบนแล้วมัน retraces กลับไปที่แถบลดลงดังนั้นวิธีการที่ฉันค้าเป็นเรื่องง่ายมากฉันรอจนถึง ราคาแตะที่แถบด้านบนและปิดใต้มันไม่ได้เหนือมันและรอจนกว่าเทียนจะเกิดขึ้นเมื่อเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมาย 100 pips หรือจนกว่าจะ สัมผัสแถบ Lower ฉันไม่เข้าใจโดย en มันเสร็จสิ้นและเทียนต่อไปจะเปิดขึ้นภายใต้วง Upper ก่อนหน้านี้แล้วฉันใส่การค้าสั้นกับเป้าหมายคุณหมายถึงอะไรโดยเปิดภายใต้วงก่อนหน้านี้จะเกิดอะไรขึ้นถ้าราคาปิดด้านบน band แล้วกลับเข้ามาในวง เป็นตัวบ่งชี้บางอย่างสำหรับการป้อนการค้าสั้น ๆ ส่งโดยโจเมื่อ 25 ธันวาคม 2007 - 04 12.Dear Ele ฉันโพสต์สัญญาณฟรีในเว็บไซต์ของฉันโปรดไปที่ลิงค์นี้เพียงแค่ลงทะเบียนแล้วเข้าสู่ระบบฟรีสัญญาณหากคุณต้องการใช้ ข้อดีของสัญญาณของฉันกลายเป็นสมาชิกที่ลิงค์นี้ส่งโดย Joe เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2007 - 04 29. ฉันจะอธิบายอีกครั้งฉันจะเปิดสกุลเงิน EURJPY ใน H4 timeframe ตอนนี้ฉันเห็นเทียนแตะที่แถบด้านบน ราคาจะอยู่เหนือมันแล้วภายใต้มันฉันรอจนถึง 4 ชั่วโมงเทียนเสร็จแล้วถ้ามัน 1- ปิดภายใต้แถบด้านบนและมัน didn t หักมัน 2- หรือถ้ามันจะเปิดเหนือ upperband และปิดตามนั้นดังนั้นฉัน พิจารณาวงบนคือความต้านทานและฉันสั้นที่เทียนปิดปัจจุบันเป้าหมายของฉันจะเป็นแถบล่างหรือ 100 pips มันง่ายเทคนิคนี้เป็นพื้นฐานของกลยุทธ์ของฉันให้แน่ใจว่าฉันใช้สิ่งอื่น ๆ กับมันเพื่อยืนยันการค้า และมีประสิทธิภาพมากคุณสามารถดูประสิทธิภาพในเว็บไซต์ของฉันโชคดี Thomas. Subried โดยของขวัญ on December 26, 2007 - 13 40.Dear Joe ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันความคิดของคุณกับเราเกิดอะไรขึ้นถ้าราคาแบ่งวงบนและยังคงขึ้นเป็นสัญญาณยาวขอแสดงความนับถือ Gift. Smitted by Joe on December 27, 2007 - 07 36. ไม่จำเป็นไม่เป็นข้อ จำกัด ถ้ามันแบ่งวงบนก็จะอยู่ที่นั่นอาจจะเทียนต่อไปมันจะ colse ภายใต้มันหรืออาจจะยังคงขึ้นเป็น EURJPY จะทำตอนนี้สิ่งที่ฉันทำคือต่อไปนี้ให้บอกว่า ราคาแตะที่แถบด้านล่างและปิดเหนือมันแล้วฉันจะทำยาวกับเป้าหมายแถบด้านบนดังนั้นหากราคาขึ้นและสัมผัสแถบบนฉันจะไม่ออกโดยตรงฉันจะรอจนถึง 4 ชั่วโมงเทียนจะเกิดขึ้นและ ถ้าฉันเห็นมันปิดใต้วงล่างฉันจะออกทันทีถ้ามันปิดข้างต้นฉันจะรอเทียนถัดไปถ้าเทียนต่อไปปิดใต้วงบนฉันจะออกถ้ามันอยู่เหนือมันฉันจะสำรองไว้ถ้าคุณสังเกตเห็น แผนภูมิเป็นอย่างดีคุณจะค้นพบสิ่งต่างๆมากมายผมขอแนะนำให้คุณให้ความสนใจเป็นอย่างดี 56. ฉันเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณและสังเกตเห็นบางอย่างเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่โพสต์คุณแสดงรายการและขีด จำกัด ของเป้าหมายและ SL แต่ขีด จำกัด ของคุณมีขนาดเล็กกว่า SL โดยทั่วไปคุณยินดีที่จะเสี่ยง กล่าวว่า 50 pips ของการสูญเสียที่จะได้รับ 35 pips ของการได้รับนี้ไม่ได้เป็นความเสี่ยงที่น่ากลัวจริงๆอัตราส่วนที่มากที่สุดขอแนะนำให้ traders 2 1 หรือ 3 1 กำไรอัตราส่วนความเสี่ยง

No comments:

Post a Comment