Saturday 12 August 2017

409a หุ้น ตัวเลือก


คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อแบ่งปันหน้านี้ผ่านอีเมลหรือโซเชียลมีเดีย Print - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อพิมพ์หน้านี้ 409A แผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชี Nonqualified Deferred Plans. What คือ IRC Section 409A. Section 409A ใช้กับการชดเชยที่คนงานได้รับในหนึ่งปี แต่จะจ่ายในปีต่อ ๆ ไปเรียกว่าการชดเชยรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการพิจารณานี้แตกต่างจากการชดเชยรอการตัดบัญชีในรูปแบบของการชะลอการเลือกให้เป็นแผนการที่มีคุณสมบัติเช่นแผนการ 401 k หรือเพื่อ 403 b หรือ 457 b แผนความคุ้มครองตามมาตรา 409A จะส่งผลต่อภาษีของพนักงานอย่างไรหากการจ่ายเงินชดเชยรอการตัดบัญชีเป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A แล้วจะไม่มีผลใด ๆ ต่อภาษีของพนักงานการจ่ายเงินชดเชยจะถูกหักภาษีในลักษณะเดียวกับที่จะทำได้ ต้องเสียภาษีถ้าไม่ได้รับความคุ้มครองตามมาตรา 409A ถ้าการจัดไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A การชดเชยจะต้องเสียภาษีเพิ่มเติมบางรายการซึ่งรวมถึงภาษีเงินได้เพิ่มเติม 20 รายการ Secti เกี่ยวกับ 409A ไม่มีผลต่อ FICA ประกันสังคมและ Medicare tax. Loc มาตรา 409A จะใช้กับการเลือกตั้งจ่าย 10 และ 12 เดือนอย่างไรปัญหาคืออย่างไรการเปลี่ยนแปลงกฎหมายในปี 2004 มีผลบังคับใช้กับบุคคลที่มีค่าตอบแทนที่เลื่อนออกไปจากปีหนึ่งไปเป็นปีในอนาคต ภายใต้กฎหมายฉบับใหม่เมื่อครูและลูกจ้างรายอื่นได้รับค่าชดเชยในระยะเวลาการจ่ายเงิน 12 เดือนแทนที่จะเป็นระยะเวลาทำงานจริง 9 หรือ 10 เดือนพวกเขาจะเลื่อนเวลาส่วนหนึ่งของรายได้จากปีหนึ่งไปอีกเช่นครู ผู้ที่ได้รับค่าจ้างเป็นระยะเวลา 12 เดือนโดยเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมของปีหนึ่งถึงเดือนกรกฎาคมของปีถัดไปแทนที่จะเป็นช่วงปีการศึกษาสิงหาคมถึงพฤษภาคมซึ่งเป็นระยะเวลา 10 เดือนซึ่งอยู่ภายใต้กฎหมายฉบับนี้มาตรา 409A กำหนดให้มี พนักงานจะได้รับการเลือกตั้งไม่มีมาตรา 409A ไม่กำหนดให้ลูกจ้างได้รับการเลือกตั้งใด ๆ เกี่ยวกับวิธีการจ่ายเงินให้พนักงานตัวอย่างเช่นเขตโรงเรียนอาจกำหนดให้ครูทุกคนจะมีการจ่ายเงินค่าจ้างมากกว่า 12 เดือนโดยไม่มีการเลือกตั้ง ให้กับครูในเรื่องนั้น กรณีที่กฎระเบียบภายใต้มาตรา 409A จะไม่ใช้และไม่มีการกำหนดภาษีเพิ่มเติมอะไรคือผลของการประกาศ 2008-62 สำหรับพนักงานโรงเรียนส่วนใหญ่ที่สาธารณะเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2008 กรมธนารักษ์และกรมสรรพากรได้ออกคำแนะนำชั่วคราวพร้อมหนังสือแจ้ง 2008-62 หากเกณฑ์ในประกาศนี้เป็นไปตามที่คาดไว้ข้อบังคับตามมาตรา 457 f และ 409A จะไม่ใช้บังคับกับการเลือกตั้ง 12 เดือนกว่า 10 เดือนของการจ่ายเงินหากว่าเกณฑ์ในหนังสือรับรอง 2008-62 เป็น ไม่ได้พบเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2550 IRS ได้ให้ความช่วยเหลือผ่านคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับมาตรา 409A และการชดเชยรอตัดบัญชีซึ่งเป็นแนวทางในการจัดตั้งการเลือกตั้งที่รอการตัดบัญชีตามบทบัญญัติมาตรา 409A แหล่งที่มาของ IRC มาตรา 409A. Notice 2008-62 คำแนะนำชั่วคราวระหว่างระยะเวลาการจ่ายเงิน 10 และ 12 เดือนIR-2007-142, 7 สิงหาคม 2550 กฎใหม่จะไม่มีผลต่อเงินเดือนของครูในโรงเรียนที่กำลังจะเข้าเรียนปีพ. ศ. 2550-86 ล่าช้าวันที่มีผลบังคับใช้ของส่วน 409A ความต้องการ ลงวันที่ 17 ก. พ. 2017.8 สิ่งที่คุณต้องทราบเกี่ยวกับมาตรา 409A ผู้ที่ไม่ใช้มาตรา 409A มาตรา 409A ใช้กับทุก บริษัท ที่เสนอแผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่เหมาะสมแก่พนักงานเราไม่ใช่ทนายความดังนั้นเราจึงจะออกจากข้ออ้างทางกฎหมายของคำจำกัดความนั้น สำหรับคนอื่น ๆ ที่จะต่อสู้กับสังเกตเฉพาะที่โดยทั่วไปพูดแผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีเป็นข้อตกลงโดยพนักงานให้บริการในสำนวน 409A ได้รับการชดเชยในปีภาษีภายหลังกว่าที่ได้รับการชดเชยได้รับแผน Nonqualified ไม่รวม 401 k และอื่น ๆ ที่ผ่านการรับรอง แผนการลงทุนสิ่งที่น่าสนใจจากมุมมองการประเมินคือการเลือกหุ้นและหุ้น SARs ซึ่งเป็นรูปแบบการชดเชยแรงจูงใจสองรูปแบบโดยทั่วไปสำหรับ บริษัท เอกชนอาจอยู่ในขอบเขตของมาตรา 409A IRS กังวลว่าหุ้นและ SAR ที่ออกในเงิน เป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของการชดเชยรอการตัดบัญชีแทนการขยับของค่าชดเชยในปัจจุบันไปเป็นปีที่ต้องเสียภาษีในอนาคต ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงการอยู่ภายใต้ 409A ผู้รับบริการนายจ้างต้องแสดงให้เห็นว่าตัวเลือกหุ้นทั้งหมดและ SARs จะออกที่เงินเช่นมีราคาประท้วงเท่ากับมูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง ณ วันที่ให้สิทธิ์ตัวเลือกหุ้นและ SARs ที่ออกมาจากเงินจะไม่เพิ่มปัญหาใด ๆ โดยเฉพาะในส่วนที่ 409A ผลที่ตามมาของส่วนที่ 409A. ตัวเลือกสต็อคและ SAR ที่อยู่ภายใต้มาตรา 409A สร้างปัญหาให้กับผู้รับบริการและผู้ให้บริการผู้ให้บริการมีหน้าที่รับผิดชอบในการหัก ณ ที่จ่ายตามปกติ และภาระการรายงานเกี่ยวกับจำนวนเงินที่รวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นของผู้ให้บริการตามมาตรา 409A จำนวนเงินที่รวมอยู่ในรายได้รวมของผู้ให้บริการรายได้จะต้องเสียดอกเบี้ยในการชำระเงินคืนและก่อนหน้าและภาษีเงินได้เพิ่มเติมเท่ากับ 20 ของค่าชดเชยที่ต้องรวม ในรายได้รวมสำหรับผู้ถือครองตัวเลือกหุ้นนี้อาจเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขาดการออกกำลังกายของ ตัวเลือกและการขายหุ้นอ้างอิงที่ได้มีเงินสดที่ได้รับกับการที่จะต้องจ่ายภาษีและดอกเบี้ยผลกระทบเหล่านี้ทำให้มันสำคัญที่ตัวเลือกหุ้นและ SARs มีคุณสมบัติได้รับการยกเว้นภายใต้ 409A ใช้ได้เมื่อมูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง ไม่เกินราคานัดหยุดงานของตัวเลือกหุ้นหรือ SAR ณ วันที่ให้สิทธิ์สิ่งที่ถือเป็นการประยุกต์ใช้วิธีการประเมินมูลค่าที่เหมาะสมสำหรับ บริษัท มหาชนจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะกำหนดมูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิงในวันที่ให้สิทธิ์สำหรับเอกชน บริษัท มูลค่าตลาดยุติธรรมไม่สามารถใช้ได้เมื่อเปิด Wall Street Journal ทุกเช้าดังนั้นสำหรับ บริษัท ดังกล่าวกฎระเบียบของ IRS ระบุว่ามูลค่าตลาดที่ยุติธรรมอาจถูกกำหนดโดยใช้วิธีการที่สมเหตุสมผลของวิธีการประเมินมูลค่าที่เหมาะสมในการพยายามชี้แจงความชัดเจนนี้, กฎระเบียบต่อไประบุว่าหากมีการใช้วิธีการอย่างสมเหตุสมผลและสม่ำเสมอการประเมินมูลค่าดังกล่าวจะสันนิษฐานว่าเป็นตัวแทน ราคาตลาดยุติธรรมเว้นไว้แต่ว่าแสดงให้เห็นว่าไม่มีเหตุผลอย่างไม่มีเหตุผลความสม่ำเสมอในการประเมินราคาโดยอ้างอิงกับวิธีการประเมินค่าที่ใช้ในการกำหนดมูลค่ายุติธรรมสำหรับรูปแบบอื่นในการจ่ายค่าชดเชยตามกฎหมายการประเมินโดยอิสระจะถือว่าเหมาะสมหากการประเมินนั้นเป็นไปตามข้อกำหนดของ หลักเกณฑ์ในการประเมินมูลค่าหุ้นที่ถือไว้ในแผนการถือหุ้นของพนักงานวิธีการประเมินมูลค่าที่เหมาะสมคือการพิจารณาปัจจัยต่างๆดังต่อไปนี้มูลค่าของสินทรัพย์ที่มีตัวตนและไม่มีตัวตนมูลค่าปัจจุบันของกระแสเงินสดในอนาคตมูลค่าตลาดของธุรกิจที่คล้ายคลึงกัน และอื่น ๆ ปัจจัยที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ เช่นการควบคุมเบี้ยประกันภัยหรือส่วนลดสำหรับการขาดการตลาดไม่ว่าวิธีการประเมินจะใช้อย่างสม่ำเสมอเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ ขององค์กรในคำอื่น ๆ การประเมินค่าที่เหมาะสมพิจารณาต้นทุนรายได้และวิธีการตลาดและพิจารณาเฉพาะ การควบคุมและลักษณะสภาพคล่องของเรื่องที่น่าสนใจ IRS ยังกังวลว่า th การประเมินมูลค่าหุ้นสามัญตามวัตถุประสงค์ของมาตรา 409A จะสอดคล้องกับการประเมินมูลค่าที่กระทำเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ มูลค่ายุติธรรมของตลาดกำหนดไว้อย่างไรมูลค่าตลาดในตลาดไม่ได้กำหนดไว้ในมาตรา 409A ของประมวลกฎหมายหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะดังนั้นเราจึงพิจารณาจากรายได้ของ IRS การปกครอง 59-60 ซึ่งค่อนข้างมีชื่อเสียงกำหนดมูลค่าตลาดยุติธรรมเป็นราคาที่ทรัพย์สินจะเปลี่ยนมือระหว่างผู้ซื้อยินดีและผู้ขายยินดีเมื่ออดีตไม่ได้อยู่ภายใต้การบังคับใด ๆ ที่จะซื้อและหลังไม่ได้อยู่ภายใต้บังคับให้ขายใด ๆ ทั้งสองฝ่ายมีความรู้ความเข้าใจที่สมเหตุสมผลมูลค่าตลาดยุติธรรมรวมถึงส่วนลดสำหรับการขาดความสามารถทางการตลาดในส่วนของปัจจัยการประเมินโดยทั่วไปที่จะต้องพิจารณาภายใต้วิธีการประเมินมูลค่าที่สมเหตุสมผล ได้แก่ การควบคุมเบี้ยประกันภัยหรือส่วนลดสำหรับการขาดความสามารถในทางการตลาดในคำอื่น ๆ หุ้นอยู่ภายใต้ illiquid สต็อกน่าจะน่าจะเป็นมูลค่าบนพื้นฐานที่ไม่ใช่ตลาดรองผู้ถือหุ้นส่วนน้อยนี้ไม่ได้โดยไม่ต้องร่วมที่มีศักยภาพ nfusion อย่างไรก็ตามหุ้นที่ออกให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ ESOP โดยทั่วไปจะมีสิทธิในการรับสิทธิในส่วนที่เกี่ยวกับ บริษัท หรือ ESOP ดังนั้นผู้ประเมินราคาจึงมักใช้ส่วนลดการตลาดตามใบสั่งซื้อตั้งแต่ 0 ถึง 10 ใบต่อหุ้น ESOP หุ้นที่ออกตามโครงการออปชั่นหุ้น อาจมีสิทธิในการขายสิทธิ์ที่คล้ายกันดังนั้นจึงอาจรับประกันส่วนลดการตลาดที่มีขนาดใหญ่ในกรณีดังกล่าว บริษัท ที่มีการประเมิน ESOP ประจำปีอาจไม่มีการบ่งชี้มูลค่าตลาดยุติธรรมตามวัตถุประสงค์ของมาตรา 409A เป็นราคาสูตรที่เชื่อถือได้ มูลค่าตลาดยุติธรรมนอกจากการประเมินราคาที่เป็นอิสระแล้วราคาสูตรอาจมีการสันนิษฐานได้ว่าเป็นตัวแทนมูลค่าตลาดยุติธรรมโดยเฉพาะสูตรจะต้องไม่ซ้ำกับตัวเลือกหุ้นหรือ SAR แต่ต้องใช้สำหรับธุรกรรมทั้งหมดที่มี การออก บริษัท ซื้อหรือขายหุ้นสิ่งที่เป็นกฎสำหรับการเริ่มต้นขึ้นสำหรับวัตถุประสงค์ของการปฏิบัติตามมาตรา 409A บริษัท เริ่มต้นจะถูกกำหนดเป็น บริษัท ที่ทำธุรกิจมาแล้วไม่ถึงสิบปีไม่มีหลักทรัพย์ที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์และไม่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์การควบคุมหรือเสนอขายต่อประชาชนในอีก 12 เดือนข้างหน้าสำหรับ บริษัท เริ่มต้นการประเมินจะเป็น สันนิษฐานว่าสมควรหากทำอย่างสมเหตุสมผลและโดยสุจริตและหลักฐานโดยรายงานเป็นลายลักษณ์อักษรที่คำนึงถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการประเมินโดยทั่วไปตามระเบียบนี้นอกจากนี้การประเมินค่าดังกล่าวจะต้องดำเนินการโดยบุคคลที่มีความรู้และประสบการณ์ที่สำคัญหรือการฝึกอบรมในการทำ ข้อสันนิษฐานนี้ในขณะที่นำเสนอเป็นทางเลือกที่แยกกันทำให้เรามีความเป็นไปได้และมีความคล้ายคลึงกับข้อสันนิษฐานเกี่ยวกับการประเมินราคาอิสระที่ได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้นักวิจารณ์บางคนชี้ว่าการประเมินมูลค่าของการเริ่มต้นที่ได้อธิบายไว้ในก่อนหน้านี้อาจทำได้โดยพนักงานหรือสมาชิกในคณะกรรมการ ของ บริษัท ที่ออกเราสงสัยว่าเป็นพนักงานที่หายากหรือสมาชิกในคณะกรรมการที่ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะทำให้การประเมินมูลค่าที่อธิบายใครมีคุณสมบัติในการกำหนดมูลค่าตลาดยุติธรรมการประเมินความเป็นอิสระที่เชื่อถือได้จะจัดทำขึ้นโดยบุคคลหรือ บริษัท ที่มีพื้นหลังการศึกษาอย่างละเอียดในด้านการเงินและการประเมินค่าได้สร้างประสบการณ์วิชาชีพอย่างมีนัยสำคัญการจัดเตรียมการประเมินอิสระ, ASA, ABV, CBA, CVA หรือ CFA ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินค่าที่ Mercer Capital มีความรู้ความเข้าใจและประสบการณ์ในการใช้งานที่จำเป็นเพื่อช่วยในการนำทาง อาจเป็นอันตรายถึงจุดสุดทายของมาตรา 409A เกี่ยวกับผูดําเนินการผูปฏิบัติงาน Travis W Harms. Travis W Harms ทําให Mercer Capital ของกลุมการประเมินมูลคาทางการเงินของ Travis ปฏิบัติอยางมีนัยสําคัญตอการใหบริการ , การชดเชยหุ้นอ้างอิงวัตถุประสงค์และภาพรวมมาตรา 885 ของกฎหมายฉบับล่าสุด ed พระราชบัญญัติการสร้างงานของอเมริกันในปีพ. ศ. 2547 Pub Law No 108-357, 118 Stat 1418 Act, เพิ่ม 409A ในประมวลรัษฎากรภายในรหัส 409A ระบุว่าจำนวนเงินทั้งหมดที่ถูกเลื่อนออกไปภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีทั้งหมดอยู่ในปัจจุบัน รายได้รวมในขอบเขตที่ไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่มีนัยสำคัญของการริบและไม่รวมอยู่ในรายได้รวมก่อนหน้านี้นอกจากข้อกำหนดบางอย่างแล้วมาตรา 409A ยังรวมถึงกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการลงทุนหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันซึ่งเกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรอง ของสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการให้สิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวเนื่องกับการลดลงของสุขภาพทางการเงินของผู้สนับสนุนดังที่อธิบายไว้ด้านล่างนี้อย่างละเอียดมากยิ่งขึ้นการแจ้งให้ทราบนี้เป็นส่วนแรกของสิ่งที่คาดว่าจะเป็นชุดคำแนะนำเกี่ยวกับ การใช้ 409A กรมธนารักษ์และกรมสรรพากรบริการภายในตั้งใจที่จะรวมหลักการ les ของประกาศนี้เป็นเพิ่มเติมคำแนะนำที่ครอบคลุมมากขึ้นในปี 2005 ผู้ใช้จ่ายควรทราบว่าถึงแม้ว่าพระราชบัญญัติจะมีการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐาน 409A จะไม่เปลี่ยนแปลงหรือส่งผลกระทบต่อการใช้บทบัญญัติอื่นใดในประมวลกฎหมายอาญาหรือประมวลกฎหมายโดยทั่วไปดังนั้นจึงถูกเลื่อนออกไป ค่าตอบแทนที่ไม่จำเป็นต้องนำมารวมไว้ในรายได้ภายใต้ 409A อาจจะต้องรวมอยู่ในรายได้ตามมาตรา 451 หลักเกณฑ์เกี่ยวกับใบเบิกเงินที่สร้างสรรค์คำสอนที่เกี่ยวกับความเท่าเทียมกันของเงินสด 83 หลักเกณฑ์เกี่ยวกับประโยชน์ทางเศรษฐกิจการกำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับรายได้หรือบทบัญญัติอื่น ๆ ประมวลกฎหมายอาญาของ Code หรือกฎหมายทั่วไปคำจำกัดความและความครอบคลุมประกาศโดยทั่วไปจะกำหนดขอบเขตของความคุ้มครอง 409A คำบอกกล่าวฉบับแรกให้คำจำกัดความของแผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านการรับรองแผนการและการเลื่อนการให้คำแนะนำการชดเชยมีไว้สำหรับการยื่นคำขอรับใบอนุญาต 409A แผนสวัสดิการแผนครอบคลุม 457 สิทธิในการขึ้นราคาหุ้นและการเตรียมการระหว่างคู่ค้าและการเป็นหุ้นส่วน คำจำกัดความของการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นนี้มีข้อยกเว้นสำหรับจำนวนที่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์โดยผู้ให้บริการภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากพ้นจากความเสี่ยงที่มีนัยสำคัญของการริบการยกเว้นมีไว้เพื่อ จัดให้มีการชดเชยค่าตอบแทนหลายปีโดยที่สิทธิในการจ่ายค่าชดเชยหรืออาจจะได้รับเป็นเวลาหลายปี แต่จะต้องจ่ายเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการหารายได้ตัวอย่างเช่นโครงการโบนัสสามปีที่กำหนดให้มีประสิทธิภาพการให้บริการเกินสามปี ผู้ให้บริการในการชำระเงินภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากสิ้นสุดปีที่สามโดยทั่วไปจะไม่ถือว่าเป็นการเลื่อนการชดเชยกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีความกังวลเกี่ยวกับการจัดการที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ริบและการชำระเงินคงที่ วันที่คู่สัญญาไม่ประสงค์ที่จะมีความเสี่ยงที่จะริบหรือฟ้อง วันที่ชำระเงินจะต้องมีผลบังคับใช้ดังนั้นกรมธนารักษ์และกรมบริการกำลังพิจารณากฎที่เข้มงวดมากขึ้นภายใต้ข้อตกลงใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินในปีที่ผ่านมาซึ่งต้องเสียภาษีในภายหลังเพื่อให้สอดคล้องกับการสูญเสียความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญของการริบจะถือว่าเป็นการผ่อนปรนค่าชดเชยตาม 409A แม้ภายใต้กฎที่เข้มงวดมากขึ้นกรมธนารักษ์และกรมบริการทางการเงินคาดว่าการชำระเงินภายในระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากวันที่ได้รับสิทธิตามกำหนดและในสถานการณ์ที่ระบุภายในระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากวันที่ได้รับสิทธิการได้รับเร่งรัดจะได้รับอนุญาตภายใต้อำนาจตามกฎหมาย ให้เพื่ออนุญาตให้มีการชำระเงินเร่งซึ่งไม่ขัดต่อวัตถุประสงค์ของกฎหมายความคิดเห็นมีการร้องขอในส่วนที่เกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้และขอบเขตที่ต้องมีคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้การเตรียมการออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ 409A ประกาศฉบับนี้ไม่ได้ระบุวิธีการที่เหมาะสมโดยทั่วไป สำหรับการคำนวณจำนวนการเลื่อนการชำระเงิน s สำหรับปีที่กำหนดอย่างไรก็ดีมีการกำหนดกฎสำหรับการคำนวณจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 เพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้บทบัญญัติวันที่มีผลกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานคาดว่าจะออกคำแนะนำในปีพ. ศ. 2548 ให้วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ชะลอการชำระบัญชี สำหรับวัตถุประสงค์ของการผ่อนผันทั้งหมดที่มีการใช้ 409A รวมถึงการยืดเวลาก่อนที่จะออกคำแนะนำจนกว่าจะมีการออกแนวทางดังกล่าวการบรรเทาการเปลี่ยนสถานะบางอย่างมีไว้เพื่อระบุการรายงานข้อมูลและการระงับข้อเสนออย่างไรก็ตามไม่มีคำแนะนำใดที่ควรตีความเพื่อยกเว้นจำนวนที่แจกจริง ให้กับผู้เสียภาษีอากรในปี 2548 จากการรวมไว้ในรายได้หรือจากการรายงานหรือข้อกำหนดการหัก ณ ที่จ่ายตามกฎหมาย B ตัวเลือกสต็อคที่ไม่เป็นทางเลือกและสิทธิในการถือครองหุ้นความหมายของการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านการรับรองมีข้อยกเว้นที่โดยทั่วไปจะไม่รวมตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้ดำเนินการบางอย่างออกจากความคุ้มครองภายใต้ 409A ข้อยกเว้นนี้มีความสอดคล้องกัน กับ th ข้อยกเว้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโอนทรัพย์สินที่ถูก จำกัด เนื่องจากการโอนสิทธิในทรัพย์สินที่ไม่ได้รับการยกเว้นและการโอนทรัพย์สิน จำกัด โดยทั่วไปทั้งสองฝ่ายอยู่ภายใต้การควบคุมของผู้แสดงความคิดเห็น 83 คนชี้ให้เห็นว่าภายใต้เงื่อนไขบางประการสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นจะให้ผลตอบแทนทางเศรษฐกิจเทียบเท่ากับการใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญ ในการทำธุรกรรมเงินสดและขอให้สิทธิในการขึ้นราคาหุ้นได้รับการปฏิบัติเหมือนกันอย่างไรก็ดีกรมธนารักษ์และกรมบริการน้ำมันกังวลว่าข้อยกเว้นทั่วไปสำหรับสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นอาจถูกนำไปใช้เป็นแนวทางในการหลีกเลี่ยงการใช้ 409A โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการประเมิน ของหลักทรัพย์อ้างอิงที่ไม่มีการกำหนดมูลค่าโดยและในตลาดหลักทรัพย์ที่จัดตั้งขึ้นในหลาย ๆ ด้านสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นมีความคล้ายคลึงกับรูปแบบอื่น ๆ ที่ไม่สามารถชดเชยผลประโยชน์ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ผู้รับสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นอาจได้รับเงินสดในกรณีดังกล่าว ภาษีอากรของหุ้น ap สิทธิในการตีความโดยทั่วไปถูกควบคุมโดย 451 และหลักคำสอนเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินที่สร้างสรรค์ดูรายชื่อ Rul 80-300, 1980-2 CB 165 ตามปกติคำบอกกล่าวนี้มีข้อยกเว้นอย่าง จำกัด จากความคุ้มครองภายใต้ 409A สำหรับสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นบางอย่างที่ไม่ก่อให้เกิดการล่วงละเมิดหรือโดยเจตนา การหลีกเลี่ยงของวัตถุประสงค์ของ 409A ภายใต้ข้อยกเว้นนี้สิทธิในการขึ้นราคาหุ้นจะไม่เป็นการเลื่อนการชดเชยถ้ามูลค่าของหุ้นส่วนเกินที่ให้สิทธิในการชำระเงินเมื่อใช้ราคาการใช้สิทธิ SAR อาจไม่น้อยกว่าราคายุติธรรม มูลคาตลาดของหุนอางอิง ณ วันที่ไดรับสิทธิ 2 สต็อกของผูรับบริการที่มีสิทธิซื้อขายในตลาดหลักทรัพยที่จัดตั้งขึ้น 3 เฉพาะสวนที่ซื้อขายในสวนนี้ของผูรับบริการอาจสงมอบในการชําระสิทธิ เมื่อการออกกำลังกายและ 4 สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะใด ๆ สำหรับการเลื่อนการชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนการรับรู้รายได้ไปจนถึงอดีต การใช้สิทธินอกจากนี้จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมการจ่ายหุ้นหรือเงินสดตามการใช้สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นหรือสิทธิในทางเศรษฐกิจที่เทียบเท่าหรือการเพิกถอนสิทธิดังกล่าวเพื่อการพิจารณาซึ่งได้รับสิทธิดังกล่าวตาม โครงการที่มีผลบังคับใช้ในวันที่ 3 ตุลาคม 2547 หรือก่อนหน้านี้จะไม่ถือว่าเป็นการชำระเงินค่าทดแทนตามข้อกำหนดของ 409A ถ้า 1 ราคาการใช้สิทธิ SAR ไม่น้อยกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิงที่อยู่ใน วันที่ได้รับสิทธิและ 2 สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะสำหรับการเลื่อนการชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนการรับรู้รายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธิกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ขอความเห็นเกี่ยวกับขอบเขตที่สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้น ควรจะยกเว้นจากความคุ้มครองภายใต้ 409A ในแง่ของวัตถุประสงค์ตามกฎหมายกรมธนารักษ์และบริการยังมีความกังวลเกี่ยวกับศักยภาพสำหรับผู้เสียภาษีเพื่อ av oid ของ 409A โดยการรวมข้อยกเว้นจากความคุ้มครองภายใต้ 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้ดำเนินการหรือสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นด้วยความต้องการหรือสิทธิที่หุ้นที่ได้มาโดยผู้ให้บริการจะซื้อคืนโดยผู้รับบริการดังนั้นกรมธนารักษ์และกรมบริการกำลังพิจารณา ข้อ จำกัด ในการยกเว้นความคุ้มครองภายใต้ 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นทางเลือกหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นแก่ตัวเลือกหรือสิทธิที่ไม่ได้มาพร้อมกับข้อตกลงหรือข้อตกลงตามที่ผู้รับบริการมีภาระหน้าที่หรือสิทธิในการซื้อหุ้นคืนที่ได้มาซึ่งรวมถึงการซื้อคืนเป็นจำนวนเงิน นอกเหนือจากมูลค่าตลาดที่เป็นธรรมในบริบทนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ยังขอให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับเทคนิคที่เหมาะสมสำหรับการประเมินหุ้นที่มีสิทธิเลือกหรือเพิ่มมูลค่าหุ้นซึ่งมูลค่าของหุ้นดังกล่าวยังไม่เป็นที่ยอมรับโดยและในตลาดหลัก เพื่อให้แน่ใจว่าการประเมินมูลค่าดังกล่าวสะท้อนถึง actua l มูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นในกรณีที่คำแนะนำเพิ่มเติมใช้ตำแหน่งในประเด็นที่กล่าวถึงในหนังสือบอกกล่าวนี้เกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นหรือสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นที่ไม่ดีต่อผู้เสียภาษีมากกว่าที่ระบุไว้ในหนังสือบอกกล่าวนี้ฝ่ายธนารักษ์และ บริการคาดว่าตำแหน่งดังกล่าวจะถูกนำมาใช้เฉพาะในอนาคตโดยมีการผ่อนปรนการเปลี่ยนแปลงที่เพียงพอเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนแผนการปฏิบัติงานได้ตามความคาดหวังในอนาคตการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมการควบคุมการแจ้งเตือนครั้งต่อไปนี้แสดงถึงสิ่งที่ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของหรือการควบคุมที่มีประสิทธิภาพ บริษัท หรือในกรรมสิทธิ์ในสินทรัพย์ส่วนใหญ่ของกิจการควบคุมการเปลี่ยนแปลงในกิจการเพื่อวัตถุประสงค์ของมาตรา 409A มาตรา 885 จ. ของพระราชบัญญัติกำหนดให้ภายใน 90 วันนับจากวันที่พระราชบัญญัติกฎหมายกระทรวงการคลังและบริการออก คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์การควบคุมการเปลี่ยนแปลงในมาตรา 409A ระบุว่าในขอบเขตที่กำหนดโดยกระทรวงการคลังและ Servic e ในแนวทางแผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการยกเว้นอาจอนุญาตให้จำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีตามแผนจะแจกจ่ายในกรณีการเปลี่ยนแปลงการควบคุมการเร่งการชำระเงินยกเว้นภายใต้สถานการณ์ที่กรมธนารักษ์กำหนดและคำแนะนำในการให้บริการตามแผนชดเชยการเลื่อนออกไปที่ไม่มีคุณสมบัติเพียงพอ อาจไม่อนุญาตให้มีการเร่งชำระเงินภายใต้แผนประกาศฉบับนี้ให้สถานการณ์ที่การชำระเงินภายใต้แผนอาจเร่งให้เร็วขึ้นเช่นเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของคำสั่งซื้อในประเทศหรือความต้องการในการถอนการลงทุนของความขัดแย้งทางผลประโยชน์ แผนควรจะได้รับอนุญาตให้เร่งการชำระเงินภายใต้แผน. วันที่มีผลและการบรรเทาการเปลี่ยนแปลงข้อสังเกตให้คำแนะนำเกี่ยวกับบทบัญญัติวันที่มีผลและการบรรเทาการผ่อนปรนมาตรา 409A โดยทั่วไปมีผลบังคับใช้กับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ส่วน 409A ยังเป็น มีผลบังคับใช้กับยอดเงินรอตัดบัญชีในปีที่ต้องเสียภาษี ning ก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 หากแผนงานที่มีการเลื่อนกำหนดถูกปรับเปลี่ยนเป็นนัยหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ระบุถึงจำนวนเงินที่จะถือว่าเลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะกำหนดให้จำนวนเงินที่ต้องชำระเป็นหรือ ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เฉพาะในกรณีที่ผู้รับบริการมีภาระผูกพันทางกฎหมายที่จะต้องจ่ายเงินในปีที่ต้องเสียภาษีในอนาคตและผู้ให้บริการจะได้รับสิทธิในการได้รับเงินเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2547 วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ถือเป็นค่าใช้จ่ายรอตัดบัญชี ในวันที่ 31 ธันวาคม 2547 หรือก่อนหน้านี้ประกาศฉบับนี้จะระบุด้วยว่าเมื่อใดที่มีการเลื่อนการพิจารณาจะถือว่ามีการแก้ไขอย่างมากหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ระบุถึงข้อกำหนด 885 ของพระราชบัญญัติซึ่งระบุว่าภายใน 60 วันที่พระราชบัญญัติฉบับนี้มีผลบังคับใช้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ จะต้องออกคำแนะนำโดยระบุว่าในระยะเวลาที่ จำกัด และภายใต้เงื่อนไขบางประการ deferr ที่ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสม ed สามารถแก้ไขได้โดยไม่ละเมิดบทบัญญัติบางประการของ 409A เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการยกเลิกการมีส่วนร่วมในแผนหรือยกเลิกการเลื่อนการเลือกตั้งที่ค้างชำระในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 หรือ ii เป็นไปตามแผนการที่กำหนดไว้ 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ให้การบรรเทาบางอย่างที่เกี่ยวกับการประยุกต์ใช้ข้อกำหนดในการเลือกตั้งครั้งแรกที่มีการเลื่อนการชำระเงินเพื่อชดเชยค่าเสียหายทั้งหมดหรือบางส่วนในการดำเนินงานในปี 2547 หรือ 2548 ซึ่งรวมถึง ตัวอย่างเช่นบทบัญญัติเกี่ยวกับการเลื่อนการรับโบนัสรวมทั้งโบนัสสำหรับบริการที่ดำเนินการในปี 2547.F การประยุกต์ใช้การรายงานข้อมูลและข้อกำหนดการหักล้างค่าจ้างข้อความแจ้งต่อฉบับนี้ระบุถึงการรายงานข้อมูลบางอย่างและข้อกำหนดการหักล้างค่าจ้างที่กำหนดโดย 885 b ของกฎหมายในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชี เพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานข้อมูลพระราชบัญญัติฉบับนี้จะปรับ 6041 และ 6051 ตามที่กำหนด การผ่อนผันทั้งหมดสำหรับปีภายใต้แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรายงานแยกต่างหากจากแบบฟอร์ม 1099 รายได้เบ็ดเตล็ดหรือแบบฟอร์ม W-2 ค่าจ้างและคำชี้แจงภาษีสำหรับวัตถุประสงค์การระงับการจ่ายเงินค่าปรับแก้ไข 3401 a เพื่อให้คำว่าค่าจ้างรวมถึงจำนวนเงินใด ๆ ที่สามารถรวมได้ ในรายได้ขั้นต้นของลูกจ้างภายใต้ 409A ในท้ายที่สุดเพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานการชดเชยคนว่างงานพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติม 6041 เพื่อกำหนดให้จำนวนเงินที่รวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นภายใต้ 409A ที่ไม่ถือเป็นค่าจ้างภายใต้ 3401 a ต้องรายงานเป็นรายได้รวม ไม่ระบุวิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ผ่อนผันสำหรับปีหรือจำนวนเงินที่รวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นภายใต้ 409A และค่าจ้างภายใต้ 3401 a ดังนั้นคำแนะนำระหว่างกาลนี้จัดทำขึ้นเกี่ยวกับภาระหน้าที่หัก ณ ที่จ่ายและการรายงานของนายจ้างที่นายจ้างจัดหาแบบเร่งรัด W-2 ก่อนที่จะออกคำแนะนำเพิ่มเติมให้วิธีการดังกล่าว II ความเชื่อมั่นในการแนะนำการเปลี่ยนศาสนาที่ดี, การตีความที่เหมาะสมคำประกาศนี้มีกฎระเบียบเกี่ยวกับการบังคับใช้ 409A กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ คาดว่าจะออกคำแนะนำเพิ่มเติมซึ่งรวมเอาหนังสือแจ้งนี้ไว้ในขอบเขตที่คำแนะนำเพิ่มเติมจะใช้ตำแหน่งในประเด็นที่ระบุไว้ในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้ซึ่งเป็นประโยชน์แก่ผู้เสียภาษีน้อยกว่าที่กำหนด ในประกาศนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ คาดว่าตำแหน่งดังกล่าวจะถูกนำมาใช้เฉพาะในอนาคตโดยมีการบรรเทาการเปลี่ยนผ่านที่เพียงพอเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนแผนการปฏิบัติตามแนวทางที่คาดหวังได้ประกาศฉบับนี้ไม่ได้ให้คำแนะนำอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับ การประยุกต์ใช้ 409A จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของ 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ได้กล่าวถึงในหนังสือแจ้งนี้ผู้เสียภาษีควรตั้งตำแหน่งโดยสุจริตการตีความกฎหมายและวัตถุประสงค์ที่เหมาะสมซึ่งรวมถึงการพิจารณา legislative history / ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งผู้เสียภาษี ความเชื่อที่ดีการแปลความหมายที่เหมาะสมของภาษากฎหมายโดยทั่วไปจะพิจารณาจากข้อเท็จจริงและสถานการณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องรวมถึงการที่ผู้เสียภาษีอากรได้ใช้ตำแหน่งนี้อย่างสม่ำเสมอและขอบเขตที่ผู้เสียภาษีได้แก้ไขปัญหาที่ไม่ชัดเจนในความโปรดปรานของผู้เสียภาษีอากร นอกจากนี้บทบัญญัติบางประการของ 409A มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน แต่อนุญาตให้กรมธนารักษ์และกรมบริการบริการออกคำแนะนำที่ให้ข้อยกเว้นสำหรับกฎดังกล่าวตัวอย่างเช่น 409A a 3 ระบุว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ อาจออกคำแนะนำยกเว้นข้อห้ามทั่วไป กับการเร่งความเร็วของเวลาหรือกำหนดการชำระเงินใด ๆ ภายใต้แผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการผ่อนผันตำแหน่งผู้เสียภาษีอากรตามข้อยกเว้นที่คาดว่าผู้เสียภาษีอากรคาดการณ์ว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ จะนำมาใช้ในแนวทางในอนาคตไม่ใช่ความเชื่อที่ดีการตีความตามสมควร ภาษาตามกฎหมายนอกจากนี้ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีเจตนาที่จะออกแนวทางในปีพ. ศ. 2548 ให้วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ชะลอการใช้งานต่อปีสำหรับวัตถุประสงค์ของจำนวนเงินทั้งหมดของการผ่อนผันที่ 409A ใช้รวมถึงการยืดเวลาก่อนที่จะออกแนวทางที่คาดการณ์ไว้ผู้เสียภาษีจะไม่สามารถทำได้ จะต้องพึ่งพาวิธีการคำนวณที่แตกต่างจากวิธีการที่ระบุไว้ในคำแนะนำในปี พ. ศ. 2548 ข้อที่ 3 การขอความเห็นเกี่ยวกับแนวทางที่คาดว่าจะได้รับการร้องขอเพื่อขอความเห็นกรมธนารักษ์และฝ่ายบริการขอความเห็นเกี่ยวกับทุกแง่มุมของการประยุกต์ใช้ 409A รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะหัวข้อที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการพิเศษขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งต่อไปนี้ 1 การประยุกต์ใช้แผน 409A เพื่อชดเชยความเสียหายรวมถึงการที่จะไม่รวมแผนการแยกประเภทหรือการเตรียมการเฉพาะใด ๆ ออกไปโปรดดูที่ QA 19. 2 การระดมทุนสำหรับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในต่างประเทศหรือการเตรียมการที่คล้ายคลึงกันและระบุถึงข้อตกลงที่จะไม่ส่งผลให้เกิด การเลื่อนภาษีที่ไม่เหมาะสมของสหรัฐอเมริกาและจะไม่ส่งผลให้สินทรัพย์ได้รับผลกระทบอย่างมีประสิทธิภาพเหนือขอบเขตของเจ้าหนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการได้รับยกเว้นจากบทบัญญัติของ 409A ว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการได้รับอนุญาตให้จัดเตรียมภายใต้ 409A e 3 3 ใบสมัคร ของ 409A เพื่อการจัดการที่เกี่ยวข้องกับคู่ค้าและพันธมิตรความเห็นมีการร้องขอเป็นพิเศษเกี่ยวกับการบังคับใช้ 409A ในการจัดเตรียมภายใต้ 736 และควรมีความแตกต่างระหว่างการชำระเงินภายใต้ 736 a และ b และการประสานงานของกฎกำหนดเวลา 1 736 -1 b 5 กับกฎของ 409A สำหรับแผนการจ่ายค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรอง a lso ได้รับการร้องขอโดยเฉพาะเกี่ยวกับว่าควรจะมีกฎพิเศษในการใช้ 409A ในกรณีของการจัดสรรสมมุติฐานและการจัดจำหน่ายที่มีการจัดใหม่ภายใต้ 707 a 2 A เป็นการชำระเงินให้แก่บุคคลที่ไม่ใช่พาร์ทเนอร์ภายใต้ 707 a 1. 4 การยกเว้นเพิ่มเติมที่มีศักยภาพจากความคุ้มครองตาม 409A เกี่ยวกับการจัดเตรียมข้อตกลงระหว่างธุรกิจดู QA 8 5 สถานการณ์ที่ต้องเร่งให้เกิดผลประโยชน์ภายใต้ข้อ 409A 3 ดู QA 15 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของประวัติศาสตร์กฎหมายที่เกี่ยวกับการชำระเงินเร่งด่วนที่จำเป็นสำหรับเหตุผลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้เข้าร่วม เอกสารทั้งหมดที่ส่งมาจะพร้อมให้บริการสำหรับการตรวจสอบและคัดลอกจากที่สาธารณะการส่งความคิดเห็นอาจถูกส่งมายัง Internal Revenue Service, CC PA LPD RU Notice 2005-1, ห้อง 5203, PO Box 7604, สถานี Ben Franklin, Washington, DC 20044 การส่งอาจ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ระหว่างเวลา 8.00 น. ถึง 16.00 น. ไปยัง Courier s Desk ที่ 1111 Constitution Avenue, NW, Washington DC 20 224, Attn CC PA LPD RU Notice 2005-1, ห้อง 5203 ส่งอาจถูกส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตไปยังที่อยู่อีเมลต่อไปนี้รวมถึงหมายเลขประกาศแจ้ง 2005-1 ในบรรทัดเรื่องคำแนะนำที่สี่ Q. 1 อะไร 409A ให้โดยทั่วไป A-1 มาตรา 409A ระบุว่าจำนวนเงินทั้งหมดรอการตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่สามารถชำระภาษีสำหรับปีภาษีทั้งหมดจะรวมอยู่ในรายได้รวมในขอบเขตที่ไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบและไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวม, ยกเว้นข้อกำหนดบางอย่างที่พึงพอใจมาตรา 409A รวมถึงกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการลงทุนหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันซึ่งเกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งการจัดการดังกล่าวตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการจัดหาผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการลดลงของสุขภาพทางการเงิน ของผู้สนับสนุน Q-2 อะไรคือผลกระทบทางภาษีของรัฐบาลกลางที่เกิดจากความล้มเหลวในการปฏิบัติตามข้อกำหนดของ 409A. A-2 โดยทั่วไปถ้า ในช่วงปีที่ต้องเสียภาษีใด ๆ แผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ผ่านเกณฑ์ไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดของ 409A หรือไม่ได้ดำเนินการตามข้อกำหนดเหล่านี้จำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีตามแผนสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีและปีที่เสียภาษีก่อนหน้านี้โดยผู้เข้าร่วมด้วยความเคารพ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับความล้มเหลวจะรวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีในขอบเขตที่ไม่อาจมีความเสี่ยงที่จะริบและไม่รวมอยู่ในรายได้รวมก่อนหน้านี้หากต้องจ่ายเงินรอตัดบัญชีเพื่อรวมอยู่ในรายได้ภายใต้ 409A จำนวนดังกล่าวด้วย เป็นดอกเบี้ยและภาษีเงินได้เพิ่มเติมดอกเบี้ยที่กำหนดจะเท่ากับดอกเบี้ยที่อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบวกร้อยละหนึ่งร้อยละซึ่งกำหนดให้กับการชำระเงินที่น้อยกว่าที่จะเกิดขึ้นได้รับเงินชดเชยได้รวมอยู่ในรายได้สำหรับปีที่ต้องเสียภาษีเมื่อถูกเลื่อนออกไปครั้งแรกหรือ ถ้าในภายหลังเมื่อไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบเงินภาษีเงินได้เพิ่มเติมเท่ากับร้อยละ 20 ของข้อกำหนดการชดเชย สีแดงจะรวมอยู่ในรายได้รวม Q-3 แผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่มีคุณสมบัติเป็นอย่างไร A-3 a โดยทั่วไปยกเว้นกรณีที่ระบุไว้ในข้อ 3 นี้คำว่า "แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่มีคุณสมบัติ" หมายถึงแผนใด ๆ ที่อยู่ในความหมายของ QA 9 ที่กำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชยตามความหมายของ QA 4 การยื่นคำร้องขอวีซ่า 409A ไม่ได้ จำกัด ไว้เฉพาะการจัดเตรียมระหว่างนายจ้างและลูกจ้างตัวอย่างเช่น 409A อาจใช้กับการจัดการระหว่างผู้รับบริการและผู้รับเหมาอิสระหรือการจัดการระหว่างคู่ค้า และการเป็นหุ้นส่วนดู QA 7 และ QA 8 b แผนผังนายจ้างที่ผ่านการรับรองแผนการคิดค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการพิจารณาโดยไม่รวมถึงแผนประกันเงินบำนาญบัญชีหรือความไว้วางใจที่ระบุไว้ในอนุวรรค A หรือ B ของ 219 g 5 โดยไม่คำนึงถึงอนุวรรค iii, ii แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่มีสิทธิตามความหมายของ 457 ขและ iii แผนใด ๆ ที่อธิบายไว้ใน 415 ม. ดังนั้นแผนการจ่ายผลตอบแทนการผ่อนปรนที่ไม่ผ่านคุณสมบัติ nonqualified ไม่รวมถึง แผนการเกษียณอายุ lified, เงินปีที่รอการตัดบัญชีภาษี, เงินบำนาญของพนักงานที่เรียบง่าย, SIMPLE หรือ 501 c 18 trust c ผลประโยชน์สวัสดิการบางอย่างคำว่าแผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการยกเว้นไม่ได้รวมถึงวันลาพักร้อนการลาป่วยการจ่ายค่าชดเชยการเสียชีวิตหรือการเสียชีวิตสำหรับวัตถุประสงค์เหล่านี้คำว่า "ความพิการ" มีความหมายเช่นเดียวกับที่ระบุใน 31 3121 v. 2 -1 b 4 iv C ของกฏหมายภาษีการจางงานและแผนขอผูกพันในการเสียชีวิตหมายถึงแผนการใหประโยชนการเสียชีวิตตามที่กําหนดไวใน 31 3121 v 2 -1 b 4 iv C แผนการจายคาตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไมปรับคุณสมบัติยังไมรวมถึง บัญชีออมทรัพย์ของอาร์เชอร์ทางการแพทย์ตามที่อธิบายไว้ใน 220 บัญชีการออมเพื่อสุขภาพใด ๆ ที่อธิบายไว้ในข้อ 223 หรือข้อตกลงการชำระเงินคืนทางการแพทย์อื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการจัดจ่ายเงินชดใช้ค่ารักษาพยาบาลซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของข้อ 105 และ 106. Q-4 สิ่งที่ถือว่าเป็นการเลื่อนการชดเชย A-4 a Deferral of compensation defined A plan provides for the deferral of compensation only if, under the terms of the plan and the relevant facts and circumstances, the service provider has a legally binding right during a taxable year to compensation that has not been actually or constructively received and included in gross income, and that, pursuant to the terms of the plan, is payable to or on behalf of the service provider in a later year A service provider does not have a legally binding right to compensation if that compensation may be unilaterally reduced or eliminated by the service recipient or other person after the services creating the right to the compensation have been performed However, if the facts and circumstances indicate that the discretion to reduce or eliminate the compensation is available or exercisable only upon a condition that is unlikely to occur, or the discretion to reduce or eliminate the compensation is unlikely to be exercised, a service provider will be considered to have a legally binding right to the compensation For this purpose, compensation is not considered subject to unilateral reduction or elimination merely because it may be redu ced or eliminated by operation of the objective terms of the plan, such as the application of an objective provision creating a substantial risk of forfeiture within the meaning of Q A 10 Similarly, a service provider does not fail to have a legally binding right to compensation merely because the amount of compensation is determined under a formula that provides for benefits to be offset by benefits provided under a plan that is qualified under 401 a , or because benefits are reduced due to actual or notional investment losses, or in a final average pay plan, subsequent decreases in compensation. b Compensation payable pursuant to the service recipient s customary payment timing arrangement A deferral of compensation does not occur solely because compensation is paid after the last day of the service provider s taxable year pursuant to the timing arrangement under which the service recipient normally compensates service providers for services performed during a payroll period described in 3401 b , or with respect to a non-employee service provider, a period not longer than the payroll period described in 3401 b. c Short-term deferrals Until additional guidance is issued, a deferral of compensation does not occur if, absent an election to otherwise defer the payment to a later period, at all times the terms of the plan require payment by, and an amount is actually or constructively received by the service provider by, the later of i the date that is 2 1 2 months from the end of the service provider s first taxable year in which the amount is no longer subject to a substantial risk of forfeiture as defined in Q A 10 or ii the date that is 2 1 2 months from the end of the service recipient s first taxable year in which the amount is no longer subject to a substantial risk of forfeiture as defined in Q A 10 For these purposes, an amount that is never subject to a substantial risk of forfeiture is considered to be no longer subject to a substantial risk of forfeiture on the date the service provider has a legally binding right to the amount For example, an employer with a calendar year taxable year who on November 1, 2006 awards a bonus so that the employee is considered to have a legally binding right to the payment as of November 1, 2006, will not be considered to have provided for a deferral of compensation if, in accordance with the terms of the bonus plan, the amount is paid or made available to the employee on or before March 15, 2007 An employer with a September 1 to August 31 taxable year who on November 1, 2006 awards a bonus so that the employee is considered to have a legally binding right to the payment as of November 1, 2006, will not be considered to have provided for a deferral of compensation if, in accordance with the terms of the bonus plan, the amount is paid or made available to the employee on or before November 15, 2007 Notwithstanding the foregoing, if an election is provided to the service provider with respect to the taxable year in which payment of the compensation will occur, and the service provider elects a taxable year later than the taxable year in which he or she obtained a legally binding right to the payment, the arrangement constitutes a deferral of compensation subject to 409A, including the deferral election timing rules of 409A a 4 In addition, the arrangement continues to be subject to applicable U S Federal tax principles which may require immediate income inclusion. d Stock options, stock appreciation rights, and other equity-based compensation i Except as provided in paragraphs ii , iii and iv , the grant of a stock option, stock appreciation right or other equity-based compensation provides for a deferral of compensation subject to 409A Stock appreciation rights generally will be covered by 409A however, stock appreciation rights may be structured to comply with the provisions of 409A For example, the terms of a stock appreciation right with a fixed payment date generally will comply with the provisions of 409A. ii Nonstatutory stock options An option to purchase stock of the service recipient, other than an incentive stock option described in 422 or an option granted under an employee stock purchase plan described in 423, does not provide for a deferral of compensation if 1 the amount required to purchase stock under the option the exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the option is granted, 2 the receipt, transfer or exercise of the option is subject to taxation under 83, and 3 the option does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the later of exercise or disposition of the option under 1 83-7 For purposes of the preceding sentence, the right to receive substantially nonvested stock as defined in 1 83-3 b upon the exercise of a stock option does not constitute a feature for the deferral of compensation If under the terms of the option, the amount required to pur chase the stock is or could become less than the fair market value of the stock on the date of grant, the grant of the stock option may provide for the deferral of compensation within the meaning of this A-4 For purposes of determining the fair market value of the stock at the date of grant, any reasonable valuation method may be used Such methods include, for example, the valuation method described in 20 2031-2 of the Estate Tax Regulations To the extent an arrangement grants the recipient a right other than to purchase stock at a defined price and such additional rights allow for the deferral of compensation for example, tandem arrangements involving options and stock appreciation rights , the entire arrangement provides for the deferral of compensation If the requirements of 1 424-1 would be met if the nonstatutory option were a statutory option, the substitution of a new option pursuant to a corporate transaction for an outstanding option or the assumption of an outstanding option will not be treated as the grant of a new option or a change in the form of payment for purposes of 409A For purposes of the preceding sentence, the requirement of 1 424-1 a 5 iii will be deemed to be satisfied if the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately after the substitution or assumption is not greater than the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately before the substitution or assumption. iii Statutory stock options The grant of an incentive stock option as described in 422, or the grant of an option under an employee stock purchase plan described in 423 including the grant of an option with an exercise price discounted in accordance with 423 b 6 and the accompanying regulations , does not constitute a deferral of compensation. iv Certain stock appreciation rights A stock appreciation right with respect to stock of the service recipient does not provide for a deferral of compensation if 1 the value of the stock the excess over which the right provides for payment upon exercise the SAR exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, 2 the stock of the service recipient subject to the right is traded on an established securities market, 3 only such traded stock of the service recipient may be delivered in settlement of the right upon exercise, and 4 the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right For purposes of the preceding sentence, the right to receive substantially nonvested stock as defined in 1 83-3 b upon the exercise of a stock appreciation right does not constitute a feature for the deferral of compensation If, under the terms of the stock appreciation right, the SAR exercise price is or could become less than the fair market value of the underlying stock on the date of grant, the right may be settled upon exercise in a medium other than the traded stock of the service recipient, or there is an agreement or arrangement under which the service recipient will purchase the stock delivered in settlement of the right upon exercise, then the grant of the stock appreciation right may provide for the deferral of compensation within the meaning of this A-4 In addition, until further guidance is issued, a payment of stock or cash pursuant to the exercise of a stock appreciation right or economically equivalent right , or the cancellation of such right for consideration, where such right is granted pursuant to a program in effect on or before October 3, 2004 will not be treated as a payment of a deferral of compensation subject to the requirements of 409A if 1 the SAR exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, and 2 the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right. e Restricted property If a service provider receives property from, or pursuant to, a plan maintained by a service recipient, there is no deferral of compensation merely because the value of the property is not includible in income under 83 in the year of receipt by reason of the property being nontransferable and subject to a substantial risk of forfeiture, or is includible in income under 83 solely due to a valid election under 83 b However, a plan under which a service provider obtains a legally binding right to receive property whether or not the property is restricted property in a future year may provide for the deferral of compensation and, accordingly, may constitute a nonqualified deferred compensation plan For purposes of this paragraph, a transfer of property includes the transfer of a beneficial interest in a trust or annuity plan, or a transfer to or from a trust or under an annuity plan, to the extent such a transfer is subject to 83, 402 b or 403 c. f Earnings References to the deferral of compensation include references to income whether actual or notional attributable to such compensation or such income.

No comments:

Post a Comment